ประเด็นเรื่องร้องเรียน

ลำดับที่ รหัสคำถาม คำถาม สถานะการตอบ ชื่อ-นามสกุล วันที่สร้าง

ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน

ลำดับที่ ช่องทาง ที่มา
1 เว็บไซต์ เป็นการรับเรื่องร้องเรียนผ่านทางเว็บไซต์ http://landtrace.rid.go.th/qa/receive-complaints.html
2 สายด่วน 1460 เป็นการรับเรื่องร้องเรียนจากสายด่วน 1460 ชลประทานบริการประชาชน และลงรายละเอียดไว้ในระบบจัดการข้อร้องเรียน
3 ตู้ ปณ. จากตู้ ปณ. 1460 ของกรมชลประทาน และตู้ปณ. 1111 ของสำนักนายกรัฐมนตรี และได้รับมาจากระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ ซึ่งต้องเข้าระบบโดยเจ้าหน้าที่ที่มีรหัสเท่านั้น
4 Voice mail เป็นการรับเรื่องจากระบบบันทึกของระบบสายด่วน 1460 ในช่วงนอกเวลาราชการ
5 ติดต่อด้วยตนเอง เป็นการเขียนขอร้องในแบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียน
6 ตู้รับความคิดเห็น เป็นการร้องเรียนที่ใส่ในตู้รับความคิดเห็นที่กรมชลประทานจัดไว้ให้
7 ข่าวสาร เป็นการตัดข่าวจากฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักเลขานุการกรม
8 เวทีประชาคม รายการจัดเวทีประชาคม
9 คลีนิกเกษตรเคลื่อนที่ รายการเปิดคลีนิกเกษตรเคลื่อนที่
10 Facebook / e-mail รับเรื่องร้องงเรียนผ่านทาง Facebook : 1460 ชลประทานบริการประชาชน และ e-mail : callcenter1460@gmail.com และ 1460@rid.go.th